Hôm nay :

[giaban] 714500 VNĐ [/giaban]
[tomtat]

Giá: 714.500đ (Miễn phí vận chuyển)
Giá trước đây: 1.299.000đ(-45%)
Giá cho chủ thẻ Vingroup
700.500đ (Tiết kiệm: 14.000đ)
Số tiền 14.000đ (2%) sẽ được hoàn vào thẻ Vingroup sau khi giao hàng thành công

• Chiết xuất từ phôi vàng, lá liễu trắng, oliu, hạt dẻ, cam thảo
• Dành cho da mẫn cảm
• Dung tích: 10ml x 2 lọ
• Xuất xứ: Hàn Quốc


Đến trang mua hàng [/tomtat] [kythuat]

Thông số sản phẩm

Thành phầnPhôi vàng, lá liễu trắng, oliu, hạt dẻ, cam thảo…
Công dụngTrị mụn
Xuất xứHàn Quốc
Quy cách đóng góiHộp 2 lọ
Dung tích20 (ml)


 [/kythuat] [mota]

Thông tin sản phẩm

Trị mụn isoi Acni Doctor 1st Speedy Spot hộp 2 lọ

Trị mụn isoi Acni Doctor 1st Speedy Spot là sản phẩm đặc trị, không gây kích ứng, dành cho da mẫn cảm, các thành phần thiên nhiên thẩm thấu sâu vào da, định hình nhanh phần bị mụn, bảo vệ da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thành phần chiết xuất từ liễu trắng, diếp cá và dầu ô liu, tinh chất có tác dụng kháng khuẩn kháng viêm hiệu quả đồng thời làm dịu nốt mụn nhanh chóng, giảm ngay tấy đỏ chỉ sau 1 lần sử dụng đồng thời gừa sẹo thâm do mụn.

Đối với nốt mụn đang sưng đỏ chỉ với một giọt thấm vào nốt mụn đang sưng đỏ, ngay ngày hôm sau, bạn sẽ thấy nốt mụn dịu dần, tiếp tục chấm thêm 2 - 3 lần nữa thì các vết sưng đỏ sẽ dần dần xẹp lại như chưa có gì.

Đối với dạng mụn bọc, chấm đều 2 - 3 giọt tinh chất quanh nốt mụn, lập đi lập lại 3 - 4 lần, mỗi lần cách nhau 2 - 3 tiếng thì bọc mụn sẽ dần se lại, không gây mất thẩm mỹ và bạn sẽ dễ dàng loại bỏ chúng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Rửa mặt sạch
  • Cho lượng vừa đủ vào bông tăm và bôi lên phần bị mụn
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em

Thông tin thương hiệu

isoi là thương hiệu của Công ty Jayeonin, Inc, Hàn Quốc, ra đời năm 2000. Đây là dòng mỹ phẩm thiên nhiên chức năng, với triết lý làm đẹp cho làn da với 100% thành phần tự nhiên, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại. isoi là dòng mỹ phẩm thế hệ kế tiếp, dẫn đầu và sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm với hướng đi hoàn toàn trái ngược so với các thương hiệu khác. Triết lý của isoi vô cùng đơn giản: “Đem lại vẻ đẹp rạng ngời không tì vết cho làn da và giữ bạn khỏe mạnh cả thế chất lẫn tâm hồn”.

  [/mota]

BACK TO TOP